Hỏi / Đáp

Các câu hỏi thường gặp

09 Sep 2022

Đặt hàng

Làm thế nào để theo dõi tiến độ đơn hàng của tôi?

Nếu bạn đã đặt đơn hàng khi đăng nhập vào tài khoản của bạn (bằng cách tạo tài khoản hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn), bạn sẽ tìm thấy đơn hàng trong tài khoản của tôi / đơn hàng của tôi. Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng liên kết, 'theo dõi đơn hàng của tôi' được đặt ở dưới đây của trang và nhập số đơn hàng và mã bài đăng cho địa chỉ giao hàng.

Các tình trạng tiến độ cho đơn hàng của bạn như sau:

  1. - đang được xử lý (đơn hàng của bạn đã được xác nhận và hiện đang được xử lý tại kho của chúng tôi)
  2. - đã được mô tả (đơn hàng của bạn đã được xử lý và xóa - bạn có thể theo dõi tiến độ của nó trên trang web của đơn vị vận chuyển sử dụng số parcel)

Làm cách nào để trả lại sản phẩm đã mua tại cửa hàng trực tuyến 9percent ?

Chúng tôi cung cấp trả lại miễn phí. Bạn có quyền hủy mua và trả lại bất kỳ sản phẩm đã mua nào (khác ngoài các sản phẩm tùy chỉnh và dưới đây). Chúng tôi chấp nhận đổi trả trực tuyến trong vòng bốn (14) ngày kể từ ngày bạn (hoặc một cá nhân do bạn chỉ định) nhận được sản phẩm. 

 
vui lòng trả lại sản phẩm của bạn trong tình trạng gốc của chúng, không được sử dụng sản phẩm hay được giặt. Tất cả đóng gói (nhựa, hộp) sản phẩm đều phải trả lại.

Để trả lại sản phẩm của bạn, vui lòng lại đóng gói đơn hàng của bạn đã được vận chuyển. Đăng nhập vào tài khoản của bạn hoặc nếu bạn không có tài khoản, hãy sử dụng liên kết trong email xác nhận giao hàng của bạn và thực hiện các bước dễ dàng. Vui lòng đảm bảo rằng gói trả lại của bạn được đóng gói và được dấu kín an toàn.

Khi liên hệ với chúng tôi về việc trả lại hàng của bạn. Điều quan trọng lưu ý rằng các khoản hoàn lại có thể lên đến một tháng để được hoàn thành theo thời gian yêu cầu với công ty dịch vụ vận chuyển và dịch vụ logistics của chúng tôi có thể nhận được. Chúng tôi cảm ơn sự hiểu biết của bạn.

Tất cả sản phẩm đổi trả không phù hợp với chính sách đổi trả của chúng tôi sẽ được trả lại cho bạn mà không được hoàn lại tiền. Trong trường hợp bạn đã sử dụng mã khuyến mãi trên đơn hàng của mình, vui lòng lưu ý giá trị của mã khuyến mãi được chia sẻ tùy theo giá hàng. Nếu bạn trả lại các sản phẩm đã mua bằng mã khuyến mãi, bạn sẽ nhận được hoàn lại số tiền đã trả trả trên mặt hàng trả lại trừ số tiền khuyến mại được áp dụng. Vậy bạn sẽ mất số tiền khuyến mãi của mặt hàng đã trả lại.

Tôi có thể thay đổi hoặc hủy đơn hàng của tôi ngay lúc nó đã được xác nhận không?

Bạn hoàn toàn có thể hủy đơn hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được xác nhận về điều đó.

Làm thế nào để tìm được cửa hàng gần nhất?

 chúng tôi là cửa hàng trực tuyến và chỉ hoạt động theo mô hình này - sản phẩm sẽ được đóng gói và giao hàng tận nơi thay vì việc bạn phải đến cửa hàng.

 

Tại sao mua hàng từ cửa hàng trực tuyến 9percent ?

The 9percent online shop is the official 9percent cửa hàng trên internet. Nó cung cấp các sản phẩm có sắn tại các kho hàng và cũng được chiết khấu trực tuyến.cao so với các cửa hàng vật lý thông thường

Làm thế nào để đặt hàng đúng kích thước?

Vui lòng kiểm tra hướng dẫn kích thước có trên mỗi trang sản phẩm

Có giá trị đơn hàng tối thiểu không?

Không có giá trị đơn hàng tối thiểu trên cửa hàng trực tuyến 9percent .

Đóng gói quà tặng nào được đề xuất?

Nếu bạn chọn lựa chọn «gift wrap» trong giỏ của mình, tất cả các sản phẩm trong đơn hàng của bạn sẽ được bọc trong hộp quà tặng

Làm thế nào để tôi biết đơn hàng của tôi đang được xử lý?

Sau khi đặt hàng thường xuyên trong vòng 15 phút, bạn sẽ nhận được một email xác nhận đơn hàng.

Tôi có thể hủy đơn hàng của mình không?

Có, đơn hàng của bạn có thể bị hủy trong vòng 30 phút sau khi đặt đơn hàng.

Tôi có thể thay đổi đơn hàng của mình một lần nó đã được xác nhận không?

Ngay lập tức đơn hàng của bạn đã được xác nhận, có thể thay đổi màu sắc / kích thước 30 phút từ đơn hàng được đặt ra .tại đây chúng tôi có thể thay đổi màu sắc / kích thước hoặc thay đổi sản phẩm dưới đây số tiền gốc hoặc hủy đơn hàng.

Tôi có thể đặt hàng bằng e-mail, facebook hoặc các ứng dụng khác không ?

Chúng tôi chỉ xử lý các đơn hàng được đặt qua website 9percent hoặc bằng các ứng dụng kết nối khách hàng của chúng tôi. Dịch vụ khách hàng của chúng tôi mở cửa thứ hai đến chủ nhật từ 8am đến 10pm liên hệ với chúng bằng sđt : +84 58 265 9906

Thanh toán

 

Tôi có thể thanh toán đơn hàng của tôi như thế nào?

Các hình thức thanh toán sau đây có tại cửa hàng trực tuyến 9percent :

  1. Cod – thu tiền tận nơi:
  2. - Paypal  sử  dụng thẻ tín dụng : visa, mastercard, american express.
  3. - Chuyển khoản : vui lòng liên hệ sdt +84 58 265 9906  để được cung cấp stk ngân hàng

Thẻ nợ :
các chi tiết của bạn được chuyển ở mẫu đã sử dụng ssl để bảo vệ thông tin thẻ tín dụng / thẻ nợ của bạn và đảm bảo rằng bên thứ ba không thể quan tâm đến điều này. Bạn có thể đọc thêm chủ đề này theo bảo mật dữ liệu.

Paypal:
paypal là tài khoản trực tuyến an toàn lưu trữ và an toàn các chi tiết ngân hàng, tín dụng hoặc thẻ nợ của bạn, cho phép bạn thanh toán hoặc nhận thanh toán an toàn và dễ dàng mà không cần chia sẻ bất kỳ thông tin tài chính nào của bạn. Tạo tài khoản paypal của bạn dễ dàng. Sau khi chọn paypal làm phương thức thanh toán trong khu vực kiểm tra và sau khi nhấp vào "nút thanh toán", bạn được chuyển đến trang web paypal, tại đây bạn đăng ký paypal. Sau khi xử lý thanh toán, bạn sẽ được trở lại trang web 9percent, nơi bạn có thể kết thúc đơn hàng của mình . Bạn sẽ nhận được xác nhận e-mail thanh toán từ paypal và một đơn hàng xác nhận e-mail từ cửa hàng trực tuyến 9percent .

Làm thế nào để tôi có thể chắc chắn các chi tiết thanh toán của tôi được bảo mật?

Bảo mật dữ liệu của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi. Là khách hàng của 9percent online shop, bạn có thể tự tin đặt mua hàng của mình. Nói chung, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi mà không để lại dữ liệu cá nhân. Tuy nhiên trong các tình huống sau đây chúng tôi cần chi tiết của bạn:

  • - khi đặt hàng
  • - để đăng ký bản tin
  • - khi đăng ký với 9percent online shop
  1. 1. Tất cả dữ liệu cá nhân được cập nhật trước khi cho máy tính của bạn và được chuyển qua internet. Để làm được điều này, 9percent sử dụng bộ truyền bảo mật được công nhận " mặt bằng ổ cắm bảo mật (ssl), với 128 bit encryption. Thông tin được đăng ký liên quan đến đơn hàng, tên, địa chỉ, thẻ tín dụng của bạn hoặc chi tiết ngân hàng của bạn không thể được người khác đọc.  
  2. 2. Như chúng tôi làm việc với các khung khác nhau, có khả năng rằng bạn sẽ không có khả năng nhận thưởng trực tiếp hoặc rằng trình duyệt của bạn sẽ không luôn thông tin bạn bằng thông điệp hiển thị liên kết với một máy chủ ssl. Tuy nhiên, bạn có thể xem việc truyền dữ liệu được bảo vệ của bạn (chế độ https) khi trong phần kiểm tra, bạn nhấn nút tay phải của chuột và chọn chức năng "hiển thị văn bản nguồn".
  3. 3. Chúng tôi lưu tất cả thông tin cá nhân trên máy tính không được kết nối với internet. Truy cập bởi người khác sử dụng mạng của modem không phải là có thể.
  4. 4. Để ngăn chặn việc truy cập không hợp lệ vào tài khoản của bạn và đảm bảo an toàn xóa dữ liệu cá nhân của bạn, vui lòng không chia sẻ với bất cứ chi tiết đăng nhập hoặc mật khẩu của bạn.
  5. 5. Nó có khả năng gỡ bỏ từ bản tin bất cứ lúc nào. Bằng cách đi đến liên kết bản tin, bạn có thể truy cập dữ liệu cho bản tin bất cứ lúc nào. Trong phần này, bạn có thể thay đổi các chi tiết của mình hoặc bỏ qua bản tin hoàn toàn.

Làm thế nào để sử dụng mã khuyến mãi ?

Hãy chọn cho bạn phương thức giao hàng, sau đó nhập mã khuyến mãi vào khu vực "khuyến mãi" của giỏ và nhấp vào đăng ký "+" và sau đó được. Mã khuyến mãi và giảm giá khắc phục sẽ xuất hiện trong giỏ của bạn. Chỉ có thể sử dụng một mã khuyến mãi mỗi đơn hàng. Vui lòng lưu ý giá trị của mã khuyến mãi được chia lên tương đối với giá mặt hàng. Trong trường hợp trả lại, bạn sẽ nhận được hoàn lại số tiền đã trả trên mục đã trả lại trừ số tiền khuyến mãi được áp dụng. Vậy bạn sẽ mất số tiền khuyến mãi của mặt hàng đã trả lại.

Giao hàng & trả hàng

Các lựa chọn giao hàng là gì?

Chúng tôi cung cấp hai lựa chọn giao hàng:

  1. - giao hàng miễn phí chuẩn. Đơn hàng lên đến 3-4 ngày để được giao hàng giữa thứ 2 đến thứ 7.
  2. - chuyển phát nhanh. Các đơn hàng qua giao hàng nhanh chóng chỉ lên tới 1-2 ngày để được cpn giao hàng giữa thứ 2 đến thứ 6. Chi phí giao hàng rõ ràng 50.000 vnd. Giao hàng đặt chỗ trước 1pm trong tuần sẽ nhận đơn hàng của họ giữa 1-2 ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Đối với các đơn hàng đặt chỗ vào thứ sáu sau 1pm, sản phẩm sẽ được giao hàng vào thứ tư.

Đơn hàng của tôi có thể được giao đến địa chỉ tôi lựa chọn không?

Chúng tôi có thể giao hàng đơn hàng của bạn đến địa chỉ bạn lựa chọn. Xin vui lòng cụ thể địa chỉ giao hàng khi quý khách đặt hàng. 

Xin lưu ý, chúng tôi không thể giao hàng đến địa chỉ đang nằm trong các khu vực hạn chế như cách ly xã hội.

Bạn giao hàng ở đâu?

Các đơn hàng được đặt bằng cửa hàng trực tuyến 9percent sẽ được giao từ thành phố HCM va Hà nội

Chi phí giao hàng là bao nhiêu?

Giao hàng tiêu chuẩn: miễn phí

Giao hàng nhanh chóng: 50.000 vnđ

Mất bao lâu để giao hàng?

Nếu đơn hàng của bạn được đặt trước 1pm từ thứ 2 đến thứ 6 đó sẽ được xử lý và vận chuyển và sau 1-2 ngày khi hàng có sẵn ở kho Viêtn nam. Nếu đơn hàng của bạn được đặt vào thứ sáu sau 1pm, đơn hàng sẽ được xử lý và chuyển hàng vào thứ 2 sau đó. Bạn sẽ nhận được một e-mail xác nhận

Nếu quý khách đã giao hàng tiêu chuẩn thì hãy cho phép 3-4 ngày từ thứ 2 đến thứ 7 để nhà vận chuyển giao hàng. Nếu bạn chọn giao hàng nhanh chóng (đối với đơn hàng đặt từ thứ 2 đến thứ 6 trước 1 giờ chiều) thì hãy dành 2 ngày (giao hàng từ thứ 2 đến thứ 6) để nhà vận chuyển giao hàng. Đối với các đơn hàng được đặt vào thứ sáu sau 1 giờ chiều, sẽ giao hàng vào hàng tuần.

Đối với các sản phẩm khi đã hết hàng ở kho Vietnam và phải vận chuyển từ kho Indo hoặc China, thời gian giao hàng có thể lên tới 7-12 ngày kể từ lúc chúng tôi xác nhận đơn hàng.

Làm thế nào để tôi biết nếu đơn hàng của tôi đang được giao hàng ?

Khi đơn hàng của bạn đã xác nhận, bạn sẽ nhận được e-mail xác nhận . E-mail này sẽ chứa số parcel sẽ cho bạn theo dõi tiến độ giao hàng đơn hàng của bạn.

Điều gì xảy ra nếu tôi không có ở đâu khi hàng được giao hàng?

Các đơn hàng tiêu chuẩn và rõ ràng được giao sẽ có chữ ký nên bạn có thể đặt một cuộc hẹn mới qua mail hoặc qua các ứng dụng kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng của 9percent như fanpage hoạt động 24/7 hoặc liên hệ trực tiếp HOTLINE

Làm thế nào để theo dõi tiến độ đơn hàng của tôi?

Nếu bạn đã đặt đơn hàng khi đăng nhập vào tài khoản của bạn (bằng cách tạo tài khoản hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn), bạn sẽ tìm thấy bạn đặt hàng trong  <Tra cứu đơn hàng> ở mục Hướng dẫn trên website

Các tình trạng tiến độ có thể cho đơn hàng của bạn như sau:

  1. - đang được xử lý (đơn hàng của bạn đã được xác nhận và hiện đang được xử lý tại kho của chúng tôi)
  2. - đã giao hàng (đơn hàng của bạn đã được xử lý và xử lý - bạn có thể theo dõi tiến độ của nó trên trang web của nhà hàng bằng ID đơn hàng hoặc sđt của ban )

Làm cách nào để trả lại sản phẩm đã mua tại cửa hàng trực tuyến 9percent ?

Chúng tôi cung cấp trả lại miễn phí. Bạn có quyền hủy mua và trả lại bất kỳ sản phẩm đã mua nào chúng tôi chấp nhận đổi trả trực tuyến trong vòng bốn (14) ngày kể từ ngày bạn (hoặc một cá nhân do bạn chỉ định) nhận được sản phẩm
vui lòng trả lại sản phẩm của bạn trong điều kiện gốc của chúng, không được sử dụng hay được giặt
để trả lại sản phẩm của bạn, vui lòng lại đóng gói đơn hàng của bạn đã được vận chuyển. Đăng nhập vào tài khoản của bạn hoặc nếu bạn không có tài khoản, hãy sử dụng liên kết trong email xác nhận giao hàng của bạn và thực hiện các bước dễ dàng . Vui lòng đảm bảo rằng gói trả lại của bạn được đóng gói và được đóng gói an toàn. 

 
tất cả sản phẩm đổi trả không phù hợp với chính sách đổi trả của chúng tôi sẽ được trả lại cho bạn mà không được hoàn lại tiền. Trong trường hợp bạn đã sử dụng mã khuyến mãi trên đơn hàng của mình, vui lòng lưu ý giá trị của mã khuyến mãi được chia sẻ tùy theo giá hàng. Nếu bạn trả lại các sản phẩm đã mua bằng mã khuyến mãi, bạn sẽ nhận được hoàn lại số tiền đã trả trả trên mặt hàng trả lại trừ số tiền khuyến mại được áp dụng. Vậy bạn sẽ mất số tiền khuyến mãi của mặt hàng đã trả lại.

 

 

Bao nhiêu chi phí để trả lại một sản phẩm?

Tất cả các khoản trả lại miễn phí khi sử dụng coupon trả lại của chúng tôi.

Tôi sẽ được tín dụng sau khi sản phẩm được trả lại?

  1. - khi sản phẩm được trả lại cho chúng tôi, chúng tôi xử lý hoàn tiền trực tiếp thông qua phương thức thanh toán được sử dụng để đặt hàng như chuyển khoản ngân hàng.
  2. - nếu bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng, giá trị sản phẩm được trả lại sẽ được tín dụng vào thẻ của bạn.
  3. - nếu bạn thanh toán bằng paypal, giá trị sản phẩm được trả lại sẽ được tín dụng vào tài khoản paypal của bạn.
  4. Phí giao hàng không được hoàn lại.

Tôi phải làm gì nếu nhận được sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi?

Nếu sản phẩm được mua từ cửa hàng trực tuyến của 9percent không đạt tiêu chuẩn chất lượng 9percent , bạn có quyền khiếu nại trong thời hạn của đảm bảo pháp lý. Chúng tôi xin mời bạn cung cấp cho chúng tôi những hình ảnh rõ ràng về sản phẩm như chiều dài toàn bộ sản phẩm và chi tiết của vấn đề

Vui lòng liên hệ với chúng tôi giải thích vấn đề được kế toán đối với dịch vụ khách hàng của chúng tôi: < bấm vào đây >

 

Có khả năng đổi sản phẩm không?

Bạn hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ cho các đơn hàng bạn muốn đổi.

Tài khoản của tôi

Tại sao tôi nên tạo tài khoản?

Lợi ích của việc tạo tài khoản với 9percent online shop như sau:

  1. - lưu thông tin cá nhân để đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng
  2. - tạo danh sách các sản phẩm bạn yêu thích nhất mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè và gia đình
  3. - nhận ưu đãi đặc biệt từ cửa hàng trực tuyến 9percent
  4. - lại lịch sử đơn hàng của bạn
  5. - lưu tất cả thông tin giao hàng của bạn

Công dụng nào sẽ được thực hiện cho các chi tiết cá nhân của tôi?

Tôn trọng quyền riêng tư của bạn là điều quan trọng nhất. Là khách hàng của 9percent online shop, bạn có thể tự tin đặt mua hàng của mình. Chúng tôi không yêu cầu thông tin cá nhân của bạn ngoại trừ trong các tình huống sau đây:

  1. - đặt hàng
  2. - đăng ký bản tin
  3. - tạo một tài khoản

Thông tin bạn cho chúng tôi về bản thân hoặc quan tâm của bạn sẽ chỉ được sử dụng để cung cấp cho bạn dịch vụ rất tốt nhất có thể và để bổ sung các ưu đãi của chúng tôi theo yêu cầu của bạn.

Tôi phải làm gì nếu không muốn nhận bản tin?

Bạn sẽ chỉ nhận được bản tin của chúng tôi nếu bạn đăng ký vào trang web shop trực tuyến 9percent .

Nếu bạn không còn muốn nhận được bản tin của chúng tôi, vui lòng sử dụng liên kết unsubscribe để được tìm hiểu ở dưới bản tin. Điều này không ảnh hưởng đến tài khoản của bạn.

 

Sử dụng trang web 9percent

Cần thiết lập kỹ thuật nào để sử dụng 9percent online shop?

  1. - cài đặt phần mềm trình duyệt: để đảm bảo đúng màn hình và hoạt động tối ưu của cửa hàng trực tuyến 9percent , bạn phải có internet explorer (phiên bản 6 và trên) hoặc mozilla / firefox (phiên bản 1.5 và trên). Để hiển thị tối ưu, bạn sẽ cần kích hoạt java và java script. Để cho phép bạn đặt sản phẩm trong giỏ, bạn cũng cần kích hoạt chức năng "cho ​​phép cookies" (được đặt trong công cụ / tùy chọn internet / quyền riêng tư nếu bạn sử dụng internet explorer 6.0 cho cửa sổ).
  2. - định nghĩa màn hình: để xem chính xác 9percent trực tuyến shop, bạn phải điều chỉnh màn hình của mình thành tương đương định nghĩa hay hơn 1024 x 768 pixels.

Làm thế nào để liên hệ với cửa hàng trực tuyến 9percent ?

Đối với các câu hỏi liên quan đến cửa hàng trực tuyến 9percent và các đơn hàng được đặt qua đó, dịch vụ khách hàng của chúng tôi ở đây để giúp bạn thứ hai đến chủ nhật từ 8am đến 10pm và . Bạn có thể liên hệ với chúng tôi : bấm vào đây

 

 

SHOP THE STORY 10 Items

loading

0383964354